ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

228 กระทู้ ใน 137 หัวข้อ- โดย 125 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: Pennapa

สิงหาคม 23, 2014, 04:37:31 AM
Bangkok Personnel Management Club : ชมรมบริหารงานบุคคลกรุงเทพฯแจ้งข่าวสาร-กิจกรรมข่าวสาร-กิจกรรมชมรมการสร้างจิตสำนึกในงานบริการ
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การสร้างจิตสำนึกในงานบริการ  (อ่าน 1571 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kriangkrai_s
BPM_Staff
เด็กฝึกงาน
*****

คะแนนความดี: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


### ปลาทูคะนองทุกสนามแล้ววันนี้ ###

ball_stc@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: มีนาคม 25, 2010, 04:30:53 PM »

การสร้างจิตสำนึกในงานบริการ

   ในปัจจุบันนี้ ธุรกิจต่างๆ หันมาแข่งขันกันด้วยการให้บริการลูกค้า และงานบริการถือเป็นกิจกรรมหนึ่ง ที่ส่งผลโดยตรงต่อผู้รับบริการในทันที ความประทับใจในการให้บริการมีความสำคัญต่อการดึงดูดลูกค้า โน้มน้าวลูกค้าให้มีความเชื่อมั่นและซื่อสัตย์ต่อการให้บริการขององค์กร
      ซึ่งเชื่อว่าแต่ละธุรกิจจะต้องมีพนักงานที่ให้บริการ ดังนั้นพนักงานที่ให้บริการเหล่านี้ต้องเสริมสร้างและพัฒนาตนเองให้มีจิตสำนึกในงานบริการ ขณะเดียวกันพนักงานที่ให้บริการต้องพัฒนาตนเองให้มีจิตสำนึกในงานบริการด้วย
หลักสูตรนี้จะช่วยให้ผู้เข้าอบรมสร้างจิตสำนึกในงานบริการ และสร้างภาพพจน์ที่ดีต่อตนเองและองค์กร นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างพลังผลักดันให้การปฏิบัติหน้าที่ประสบความสำเร็จมีคุณภาพและมีความสุขต่องานที่ปฏิบัติอยู่

หัวข้อการสัมมนา
- ความหมาย ความสำคัญของจิตสำนึกในงานบริการ
- การเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการด้วยทัศนคติที่ดีในงานบริการ
- การสร้างจิตสำนึกในงานบริการที่ดีระหว่างเพื่อนร่วมงาน และลูกค้าของบริษัท
- บทบาท และหน้าที่ในการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ
- ความสัมพันธ์ของทฤษฎีลูกค้าภายนอกกับลูกค้าภายในกับการปฏิบัติ
- การสร้างแรงจูงใจและกระตุ้นให้เกิดจิตสำนึกที่ดีในงานบริการ
- อุปสรรคในงานบริการ และเหตุผลที่ทำให้การบริการไม่ได้ผล
- กลยุทธ์การให้บริการเพื่อสร้างความประทับใจ
- กรณีศึกษา

วิทยากร อ.พิพัฒน์พล  เพ็ชรเที่ยง
ตำแหน่งงานปัจจุบัน
  - กรรมการผู้จัดการ, PLAN AND WORK CENTER
 - กรรมการชมรมขาย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
  - ที่ปรึกษาอิสระพัฒนาพนักงานขายและ
  - พนักงานสัมพันธ์ลูกค้าด้วยกระบวนการ Sales
อดีต
  - ที่ปรึกษาอาวุโสด้านพัฒนาบุคลากร Adecco Consulting Limited (Thailand)
 - ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล King Power Duty Free Co., Ltd.

สัมมนาวันที่ 23 เม.ย.53 (เวลา 09.00 ? 16.00 น.)

สมาชิกชมรมบริหารงานบุคคลกรุงเทพ  (BPM) 1,800  บาท / 1 ท่าน (ราคายังไม่รวม VAT)
                          บุคคลทั่วไป  2,800 บาท / 1 ท่าน (ราคายังไม่รวม VAT)

ติดต่อสอบถามรายละเอียดหลักสูตร 0-2434-3195-7 ต่อ 208 คุณปาน /คุณน้อง


บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Theme orange-lt created by panic